Uppįkoma.....

Ég lenti ķ leišinlegri uppįkomu meš strįkinn į föstudaginn. Hann kom ķ bęinn og ég sótti hann. Hann var bśinn aš męla sér mót viš einhvern strįk og ég vildi ekki bķša. Hann brjįlašist og gargaši og sparkaši ruslatunnu langa leiš. Ég sagši honum aš ég ętlaši aš fara og hann réši hvort aš hann kęmi meš. Hann stóš fyrir utan bķlinn og allt ķ einu fór hann aš garga į tvo menn "hvaš eruš žiš aš horfa į mig" svo rauk hann og réšist aš öšrum manninum og ég į eftir honum. Ég nįši aš stoppa hann og fį hann meš mér śtķ bķl og hann gerši sér lķtiš fyrir og hrękti į annan manninn į leišinni śt. Guš minn góšur hvaš mér fannst žetta erfitt, ég var farin aš skjįlfa. Mennirnir eltu okkur og köllušu į eftir mér aš ég ętti aš fara meš strįkinn til gešlęknis hann vęri greinilega eitthvaš GEŠVEIKUR..... Hmmmmm jesś minn hvaš ég varš reiš, žaš kom allur tilfinningaskalinn. Ég gjörsamlega missti mig og argaši į mennina į móti aš jį hann vęri bśinn aš vera į gešdeild og hefši veriš śtskrifašur og ekki af žvķ aš viš hefšum viljaš žaš og ef žeir hefšu eitthvaš viš žaš aš segja žį gętu žeir haft samband viš landspķtalann...!! Svo strunsaši ég ķ burtu skjįlfandi og langaši mest aš fara bara aš grenja.... En aš sjįlfsögšu leyfši ég mér žaš ekki.....

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Ohhh

Ömurleg uppįkoma...

knśs į žig

Ragnheišur , 12.4.2011 kl. 05:50

2 Smįmynd: Valdķs Skśladóttir

Jį  žetta  er sorglegt

En ég vona aš žś og žķnir eigiš  glešilega pįska.

Valdķs Skśladóttir, 19.4.2011 kl. 12:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

móðir
móðir
Móðir í erfiðleikum

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband