Helgin......

Strįkurinn kom heim um helgina og viš įkvįšum aš fara ķ heimsókn śtį land. Hann var voša spenntur aš koma meš og okkur fannst gott aš fara aš heiman til aš reyna aš brjóta upp mynstiš. Žaš gekk alveg rosalega vel NEMA aš hann fékk eitt vęgt brjįlęšiskast. Eša žaš er aš segja okkur heimilisfólkinu fannst žaš vęgt en fólkiš sem viš vorum hjį fékk hįlfgert sjokk og viš vorum spuršar hvort žetta vęri bśiš aš vera svona ķ žessa mįnuši sem hann var heima.... žegar viš sögšum aš viš hefšum örugglega ekki stašiš upp śr sófanum ef viš hefšum veriš heima, žvķ žetta vęri bara vęgt, fór bara hakan nišrķ gólf. Viš erum oršin ALLTOF vön žessum lįtum.

Ég verš reyndar alveg ofbošslega döpur eftir brjįlęšisköstin og žaš er eins og öll orkan sem ég į sé sogin śr mér.

Strįkurinn er meš svo mikinn kvķša aš žaš er sko ekki hęgt aš hann sé svona ręfillinn. Žaš er bara spurning hvaš er hęgt aš gera til aš hjįlpa honum. Ég er aš fara aš hitta lękninn hans į morgun og ręša žetta viš hann. Vonandi kemur eitthvaš śtśr žvķ:)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valdķs Skśladóttir

ég las vištališ viš žig ķ DV.

Mér finnst žś mjög dugleg

             

Valdķs Skśladóttir, 16.3.2011 kl. 21:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

móðir
móðir
Móðir í erfiðleikum

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband