Skóli:)

Eins og ég var búin ađ segja, ţá bilađi síminn hjá stráknum og hann gat ţá ekki hringt í tíma og ótíma og ţá fór hann ađ senda sms úr tölvunni. En nú er tölvan eitthvađ biluđ og ţá getur hann hvorki hringt né sent sms og ţađ er bara mikill LÉTTIR..!!!

Strákurinn hringdi áđan og hann fćr ađ fara í skólann 2 daga í viku. Hann var ekki sáttur viđ ađ fá bara 2 daga, en ég reyndi ađ fá hann til ađ gleđjast yfir ţessu, ţví ađ 2 dagar eru betri en enginn og svo ef vel gengur, ţá skilst mér ađ hann gćti unniđ sér inn fleiri daga:) Mađur verđur ađ reyna ađ leita ađ ţví jákvćđa, ţó ţađ sé oft erfitt, frekar en ađ horfa bara á ţađ neikvćđa...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Vonandi  gengur vel hjá honum svo hann fái fleiri  daga.

Annars hélt ég ađ vćri skóla skilda  í landinu.

                      Kv.   Vallý

Valdís Skúladóttir, 28.3.2011 kl. 10:44

2 Smámynd: Ingibjörg Kristrún Einarsdóttir

Gangi ţér og ykkur öllum sem best. Baráttukveđjur, Inga.

Ingibjörg Kristrún Einarsdóttir, 29.3.2011 kl. 15:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

móðir
móðir
Móðir í erfiðleikum

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband