Argggggg...........

Ég er alveg aš verša brjįluš. Strįkurinn hringir stöšugt meš eitthvaš til aš rķfast yfir. Ef aš eitthvaš mįlefni veršur śtkljįš, žį er bara nęsta fundiš. Stundum spyr ég mig hvort sé aušveldara aš dķla viš hann hér heima eša ķ gegnum sķmann. Ég veit aš žetta er aušveldara, ef ég hugsa žaš vel:) en žessi sķmtöl taka alla orkuna frį mér.

Hann er gjörsamlega aš kafna śr stjórnsemi...!!

Mikiš vęri ég til ķ aš vera bara björn og geta lagst ķ hżši..... Žaš yrši dįsamlegt:)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

śff...hann żtir į alla takkana greinilega.

Ragnheišur , 9.3.2011 kl. 01:38

2 identicon

Er ekki hęgt aš setja einhverjar reglur um sķmanotkun, svo hann sé ekki alla daga aš trufla žig svona.  T.d. aš hann megi hringja einu sinni į dag.   Ég veit aš žetta er stundum notaš ķ sambandi viš kvķša.  Žį mį bara tala um įhyggjurnar į įkvešnum tķma dagsins og žį eru margar įhyggjurnar gleymdar eša oršnar svo mikiš minni aš žaš žarf ekki aš tala um žęr.           

Bara smį hugmynd frį einni sem les bloggiš žitt og dįist aš žér hvernig žś stendur žig ķ žessari barįttu.   Gangi žér vel ķ framtķšinni.

ókunnug (IP-tala skrįš) 10.3.2011 kl. 14:24

3 Smįmynd: Valdķs Skśladóttir

Valdķs Skśladóttir, 16.3.2011 kl. 20:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

móðir
móðir
Móðir í erfiðleikum

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband