Mamma komin.....

Æji það er svo gott að vera búin að fá mömmu sína, það er alveg sama hversu gamall maður er, alltaf er mamman best:)

Og þetta með mömmur, það notar strákurinn alveg óspart á mig. Hann er aftur byrjaður á hringingum og finnur alltaf eitthvað til að rífast yfir. Hann hamast á sektarkenndinni hjá mér. Mömmur eiga að .......... gera allt fyrir börnin sín og það nýjasta var að hann nennti ekki að tala við mig fyrr en ég væri búin að þroskast....!! Það jaðraði við að vera fyndið.

Þetta tekur svo á að ég er alveg ótrúlega döpur og finnst þetta svo erfitt...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

móðir
móðir
Móðir í erfiðleikum

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband